Mục tiêu chất lượng
01/01/2025 10:16
MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG
CỦA VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ NĂM 2025
Mục tiêu chất lượng này được xây dựng phù hợp với Chính sách chất lượng và được cơ quan định kỳ xem xét, cập nhật và thường xuyên cải tiến. Cụ thể như sau:
STT
|
Mục tiêu
|
Biện pháp và trách nhiệm
|
Hồ sơ
|
01
|
Công chức, viên chức liên quan được đào tạo về Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 9001:2015 (HTQLCL).
|
100%
|
- Thư ký ISO lập Danh sách và trình Lãnh đạo ký văn bản đăng ký khi có yêu cầu.
- Công chức, viên chức được cử đào tạo phải hoàn thành chương trình đào tạo theo quy định.
|
Công chức, viên chức báo cáo kết quả đào tạo
|
02
|
Các quy trình liên thông và quy trình nội bộ trong HTQLCL đều được niêm yết công khai.
|
100%
|
Tại bộ phận một cửa, từng phòng, bộ phận và trên Trang thông tin điện tử của Văn phòng.
|
Kết quả niêm yết
|
03
|
Mức độ hài lòng của khách hàng đối với quy trình xử lý công việc và thái độ làm việc của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) tham gia vận hành quy trình.
|
≥ 97%
|
- Tất cả CBCCVC thực hiện.
- Phòng Hành chính - Tổ chức và Phòng Tổng hợp phối hợp phát phiếu thăm dò và tổng hợp kết quả báo cáo về Thư ký ISO.
- Thư ký ISO xây dựng Kế hoạch thăm dò ý kiến khách hàng hàng năm.
|
Báo cáo kết quả thăm dò
|
04
|
Mức độ hài lòng của khách hàng về sự chính xác của văn bản ban hành (không phải đính chính, bổ sung hoặc làm lại do sai sót...).
|
≥ 95%
|
- Tất cả CBCCVC thực hiện.
- Phòng Hành chính - Tổ chức và Phòng Tổng hợp phối hợp phát phiếu thăm dò và tổng hợp kết quả báo cáo về Thư ký ISO.
- Thư ký ISO xây dựng Kế hoạch thăm dò ý kiến khách hàng hàng năm.
|
Báo cáo kết quả thăm dò
|
05
|
Hồ sơ tiếp nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả được xử lý đúng quy trình và thời gian quy định.
|
≥ 97%
|
Tất cả CBCCVC thực hiện.
|
Báo cáo hằng tháng và báo cáo năm
|
06
|
Đảm bảo các quy trình của Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố được xử lý đúng quy trình và thời gian quy định.
|
≥ 97%
|
Tất cả CBCCVC thực hiện.
|
Báo cáo hằng tháng và báo cáo năm
|
Chú ý: các mục tiêu dưới đây áp dụng đối với các phòng chuyên môn
|
07
|
Các quy trình thuộc lĩnh vực phụ trách áp dụng HTQLCL được giải quyết đúng luật.
|
100%
|
Thực hiện đúng theo quy định của pháp luật.
|
Báo cáo hằng tháng
|
08
|
Các quy trình thuộc lĩnh vực áp dụng HTQLCL được giải quyết đúng hạn theo quy định.
|
≥ 97%
|
Thực hiện đúng theo thời hạn quy định của pháp luật và các quy trình, thủ tục công việc.
|
Báo cáo hằng tháng
|
09
|
Bảo đảm các cuộc họp do Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND thành phố chủ trì được tổ chức theo đúng trình tự, thủ tục quy định.
|
100%
|
Công chức, viên chức nắm vững quy định về tổ chức cuộc họp; Phòng Hành chính - Tổ chức hướng dẫn quy trình thực hiện.
|
Báo cáo hằng tháng
|
10
|
100% nội dung kết luận, chỉ đạo của Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND thành phố ra thông báo kết luận đúng thời hạn.
|
100%
|
Công chức, viên chức tham mưu xây dựng dự thảo Thông báo hoặc văn bản ngay để đảm bảo thời gian và đảm bảo truyền đạt đầy đủ, chính xác các ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo.
|
Báo cáo hằng tháng
|