Hồ sơ tiếp nhận tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả được xử lý đúng quy trình và thời gian quy định đạt 99,13%; tỷ lệ hồ sơ của UBND thành phố được xử lý đúng thời hạn đạt 97,92%; không có văn bản sai sót về kỹ thuật nghiệp vụ (lỗi tệp, lỗi nội dung văn bản, sao chụp thiếu trang, phát hành sai địa chỉ…) theo phản hồi của khách hàng; các QM được đào tạo về Hệ thống quản lý chất lượng và được cấp Giấy chứng nhận đạt 100%; đạt 97,90% tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với quy trình xử lý công việc và thái độ làm việc của toàn thể CBCCVC tham gia vận hành quy trình; cập nhật và xây dựng kịp thời quy trình mới trên cơ sở quyết định công bố TTHC của Chủ tịch UBND thành phố đạt 100%.
Báo cáo thực hiện mục tiêu chất lượng tháng 05 năm 2020.
Kết quả vận hành quy trình ISO trong tháng 05 năm 2020.
Tin bài: Tuyết Nhi
|