100% công chức, viên chức liên quan được đào tạo về Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 (HTQLCL); các quy trình liên thông và quy trình nội bộ trong HTQLCL đều được niêm yết công khai đạt 100%; đạt 100% tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với quy trình xử lý công việc và thái độ làm việc của toàn thể CBCCVC tham gia vận hành quy trình; mức độ hài lòng của khách hàng về sự chính xác của văn bản đạt 100%; hồ sơ tiếp nhận tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả được xử lý đúng quy trình và thời gian quy định đạt 98,67%; tỷ lệ hồ sơ của UBND thành phố được xử lý đúng thời hạn đạt 100%.
Báo cáo thực hiện mục tiêu chất lượng tháng 03 năm 2022.
Kết quả vận hành quy trình ISO trong tháng 03 năm 2022.
Tin bài: Tuyết Nhi
|