Kết quả vận hành quy trình ISO trong tháng 06 năm 2022
100% công chức, viên chức liên quan được đào tạo về Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 (HTQLCL); các quy trình liên thông và quy trình nội bộ trong HTQLCL đều được niêm yết công khai đạt 100%; đạt 100% tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với quy trình xử lý công việc và thái độ làm việc của toàn thể CBCCVC tham gia vận hành quy trình; mức độ hài lòng của khách hàng về sự chính xác của văn bản đạt 100%; hồ sơ tiếp nhận tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả được xử lý đúng quy trình và thời gian quy định đạt 98,82%; tỷ lệ hồ sơ của UBND thành phố được xử lý đúng thời hạn đạt 100%.
|
Kết quả vận hành quy trình ISO trong tháng 05 năm 2022
100% công chức, viên chức liên quan được đào tạo về Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 (HTQLCL); các quy trình liên thông và quy trình nội bộ trong HTQLCL đều được niêm yết công khai đạt 100%; đạt 100% tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với quy trình xử lý công việc và thái độ làm việc của toàn thể CBCCVC tham gia vận hành quy trình; mức độ hài lòng của khách hàng về sự chính xác của văn bản đạt 100%; hồ sơ tiếp nhận tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả được xử lý đúng quy trình và thời gian quy định đạt 98,45%; tỷ lệ hồ sơ của UBND thành phố được xử lý đúng thời hạn đạt 98,75%.
|
Công tác cải cách hành chính 06 tháng đầu năm 2022 tại Văn phòng UBND thành phố
Thực hiện Kế hoạch số 25/KH-UBND ngày 26/01/2022 của UBND thành phố về việc thực hiện Chủ đề năm 2022 “Tập trung kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19; thích ứng an toàn, linh hoạt để khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội thành phố”. Từ đầu năm 2022, Lãnh đạo Văn phòng đã chỉ đạo các phòng, ban và đơn vị triển khai nhiều giải pháp quan trọng để tham mưu Lãnh đạo UBND thành phố tổ chức thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội; trong đó đẩy mạnh CCHC được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để thúc đẩy thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
|
Kết quả vận hành quy trình ISO trong tháng 04 năm 2022
100% công chức, viên chức liên quan được đào tạo về Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 (HTQLCL); các quy trình liên thông và quy trình nội bộ trong HTQLCL đều được niêm yết công khai đạt 100%; đạt 100% tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với quy trình xử lý công việc và thái độ làm việc của toàn thể CBCCVC tham gia vận hành quy trình; mức độ hài lòng của khách hàng về sự chính xác của văn bản đạt 100%; hồ sơ tiếp nhận tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả được xử lý đúng quy trình và thời gian quy định đạt 98,97%; tỷ lệ hồ sơ của UBND thành phố được xử lý đúng thời hạn đạt 100%.
|
Kết quả vận hành quy trình ISO trong tháng 03 năm 2022
100% công chức, viên chức liên quan được đào tạo về Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 (HTQLCL); các quy trình liên thông và quy trình nội bộ trong HTQLCL đều được niêm yết công khai đạt 100%; đạt 100% tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với quy trình xử lý công việc và thái độ làm việc của toàn thể CBCCVC tham gia vận hành quy trình; mức độ hài lòng của khách hàng về sự chính xác của văn bản đạt 100%; hồ sơ tiếp nhận tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả được xử lý đúng quy trình và thời gian quy định đạt 98,67%; tỷ lệ hồ sơ của UBND thành phố được xử lý đúng thời hạn đạt 100%.
|
Kết quả vận hành quy trình ISO trong tháng 02 năm 2022
100% công chức, viên chức liên quan được đào tạo về Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 (HTQLCL); các quy trình liên thông và quy trình nội bộ trong HTQLCL đều được niêm yết công khai đạt 100%; đạt 100% tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với quy trình xử lý công việc và thái độ làm việc của toàn thể CBCCVC tham gia vận hành quy trình; mức độ hài lòng của khách hàng về sự chính xác của văn bản đạt 100%; hồ sơ tiếp nhận tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả được xử lý đúng quy trình và thời gian quy định đạt 99,71%; tỷ lệ hồ sơ của UBND thành phố được xử lý đúng thời hạn đạt 100%.
|
|
|